Tại sao nhiều bà con lựa chọn mua máy ép dầu kinh doanh?

Đánh giá

Video giới thiệu máy ép dầu kinh doanh

Hiện tại nhu cầu mua máy ép dầu với mục đích kinh doanh của nhiều bà con ở khắp các tỉnh thành cả nước ngày càng cao. Nếu như đầu tư không có lãi thì chắc chắn sẽ không có nhiều người lựa chọn cách thức này như vậy. Vậy thì lý do nào khiến bà con lựa chọn máy ép dầu kinh doanh?

Hãy cùng Sao Bắc Á tìm hiểu chi tiết qua các nội dung chính của bài viết dưới đây:

Nhu cầu thị trường về dầu ăn sạch

Nguồn vốn đầu tư thấp

Hoàn vốn nhanh

Nguyên liệu giá rẻ sẵn có

Chất lượng máy ép dầu kinh doanh tốt

+Độ bền cao

+Nguyên lý hoạt động đơn giản

Nhu cầu thị trường về dầu ăn sạch

Thực phẩm mất vệ sinh ảnh hưởng quá nhiều đến sức khỏe của con người. Chính vì thế, hướng đến mục tiêu về chất lượng thực phẩm sạch, an toàn thì dầu ăn cũng được mọi người vô cùng quan tâm. Vì đây chính là sản phẩm mà mỗi gia đình đều sử dụng hàng ngày nên lại càng chú trọng hơn.

Máy ép dầu thực vật loại 20kg 1 h

Hình ảnh máy ép dầu kinh doanh T15 (20-15kg/h)

Người dân đa phần đều mong muốn và hướng đến việc sử dụng những lít dầu lạc, dầu vừng, dầu hướng dương, dầu gạo…nguyên chất tốt nhất. Khi nhu cầu của người dân càng cao thì cũng là lúc thị trường phải cung ứng những sản phẩm, những thiết bị để giải quyết vấn đề này.

Do có sự tác động lớn mạnh từ phía nhu cầu của thị trường như vậy nên máy ép dầu kinh doanh đã nhanh chóng trở thành từ khóa cạnh tranh trên thị trường và cũng có nhiều bà con hộ kinh doanh nhỏ lựa chọn đầu tư sản xuất.

Nguồn vốn đầu tư thấp

Bà con trong quá trình tìm hiểu về máy ép dầu kinh doanh rất băn khoăn, đắn đo về vấn đề giá thành vì lo ngại mức giá quá cao không đầu tư được. Tuy nhiên, so với những năm trước thì hiện tại giá máy ép dầu kinh doanh tại Sao Bắc Á đã giảm đi rất nhiều, chênh khoảng từ 5-10 triệu đối với dòng máy kinh doanh.

Vì thế, máy ép dầu thực vật kinh doanh có giá thấp đang là cơ hội để khách hàng nhanh chóng lựa chọn và đầu tư để hoàn thành nốt những dự định ấp ủ, dang dở về việc đưa ra thị trường những loại dầu nguyên chất, thơm ngon.

Câu hỏi mà nhiều người quan tâm là giá máy ép dầu kinh doanh hiện nay bao nhiêu? Thực tế giá máy ép dầu ở mỗi cơ sở kinh doanh là khác nhau do chất lượng, hình thức khác nhau nhưng tại Sao Bắc Á giá máy ép dầu kinh doanh rẻ rất nhiều tầm khoảng hơn 10 triệu – 60 triệu là chúng ta cũng đã có thể kinh doanh tại nhà.

Hoàn vốn nhanh – ít rủi ro

Mua máy ép dầu thực vật về ép dầu thuê khả năng hoàn vốn có nhanh không?

Máy ép dầu thực vật có một ưu điểm khá lớn khi đầu tư kinh doanh là chúng ta không chỉ có thể ép dầu thuê cho các bà con khác trong vùng mà có thể trực tiếp sản xuất ép dầu lạc, dầu vừng, dầu dừa…sạch để cung ứng cho thị trường và những người có nhu cầu. Như vậy khi bán dầu thực vật sạch ra chúng ta ngay lập tức đã có nguồn lãi nhỏ đổ về.

Chưa kể việc ép thuê hàng ngày cũng nhanh chóng được hồi vốn. Sau những tích lũy nhỏ nhặt đó sẽ nhanh chóng đủ với số tiền mà chúng đầu tư. Hơn nữa khi sử dụng máy sẽ gặp rất ít vấn đề liên quan đến rủi ro.

Bởi vậy nên máy ép dầu kinh doanh đang rất được lòng nhiều bà con lựa chọn sử dụng.

Nguyên liệu giá rẻ sẵn có

Những loại máy ép dầu kinh doanh đa phần đều bán cho các tỉnh thành còn ở nội thành Hà Nội người dân chỉ có nhu cầu mua máy ép dầu gia đình loại nhỏ. Điều này chính là bởi ở tại hà Nội thì giá thành nguyên liệu sẽ khá cao và nguồn không có sẵn nhiều. Trong khi một số tỉnh như Vĩnh Phúc, Hưng Yên, Thái Nguyên hoặc đi sâu vào bên trong có Đak Lak, Phú Yên…có nguồn nguyên liệu về lạc, đỗ tương, vừng tương đối cao để phục vụ cho việc kinh doanh ép dầu được thuận lợi hơn.

1-may-ep-dau-thuc-vat-loai-8-10kg-1h

Máy ép dầu 8-10kg/h

Nguyên liệu đầu vào nhiều thì nhu cầu thuê máy ép dầu để ép sẽ cao hơn hoặc việc sản xuất thu mua ngay tại gốc cũng sẽ rẻ hơn nhiều lần. Cho nên, những năm gần đây Sao Bắc Á đã cung cấp hàng trăm chiếc máy ép dầu lớn nhỏ khác nhau để phục vụ bà con trong việc đầu tư kinh doanh sản xuất.

Chất lượng máy ép dầu kinh doanh tốt

Mọi thứ dù có tốt đến đâu nhưng thiết bị máy ép dầu kinh doanh không đạt chất lượng và phù hợp với nhu cầu thực tế tại Việt Nam thì khó lòng đáp ứng được nhu cầu của khách hàng. Bởi vậy, Sao Bắc Á khi nhập máy ép dầu về cung ứng cho bà con đều phải lựa chọn cẩn thận, kiểm tra nhiều lần và đưa vào ứng dụng thử nghiệm trước đó rồi mới đưa đến tay người kinh doanh.

+ Độ bền cao

Máy ép dầu kinh doanh có thể nói là “nồi đồng cối đá” một thiết bị có độ bền cao. Chúng ta có thể sử dụng liên tiếp nhiều giờ đồng hồ mà sản phẩm vẫn cho ra được những lít dầu vàng óng, bã dầu đưa ra ngoài mỏng dính đạt chuẩn.

Một chiếc máy ép dầu sử dụng đúng cách, vệ sinh thường xuyên có thể phục vụ bà con lên đến hàng chục năm.

Độ bền của máy cao còn nhờ ở chất liệu inox chắc chắn (tùy từng loại máy ép dầu) để đảm bảo trong quá trình vận chuyển hoặc sử dụng sẽ ít bị móp mép, va đập hỏng máy.

+ Nguyên lý hoạt động đơn giản

Máy ép dầu kinh doanh hướng đến việc sử dụng linh hoạt, đa đối tượng nên bất cứ ai chỉ cần được kỹ thuật hướng dẫn qua một vài lần là đều có thể tự mình chạy máy hoàn hảo.

5

Cấu tạo máy ép dầu bầu lọc 10-15kg/h

Nguyên lý hoạt động máy ép dầu kinh doanh đơn giản chỉ cần bấm và khởi động các nút điều khiển, công tắc và chuẩn bị sẵn nguyên liệu để ép là có thể tiến hành ép dầu. Nếu bà con vẫn còn lo ngại thì hoàn toàn có thể yên tâm vì những loại máy ép dầu kinh doanh lớn như 10-15kg/mẻ, 30-40kg/mẻ Sao Bắc Á đều cử kỹ thuật viên về lắp đặt, hướng dẫn chi tiết cho khách hàng.

Cấu tạo máy ép dầu kinh doanh cũng rất đơn giản nên linh kiện thay thế khi hỏng hóc rất ít và chi phí rất rẻ, có thể mua linh kiện chính hãng tại Sao Bắc Á khi cần.

Kết luận chung

Từ những lý do như trên thì chúng ta cũng có câu trả lời cho vấn đề là tại sao bà con nên mua máy ép dầu kinh doanh nếu như tìm thấy nguồn đầu vào và đầu ra hợp lý, có tiềm năng phát triển lâu dài. Máy ép dầu thực vật sẽ mang lại những lợi nhuận khá tốt để bà con có thể ổn định và nâng cao chất lượng cuộc sống của mình lên cao hơn.