Máy sấy – tủ sấy đa năng chính hãng

Đánh giá

Những ngày gần đây, thời tiết Hà Nội thay đổi thất thường, lúc nắng to, lúc mưa rả rích. Đây là điều kiện thuận lợi cho các vi sinh vật, nấm mốc phát triển. Nhiều gia đình có thực phẩm cần phơi khô, sáng đi làm trời vẫn nắng đến khi đi làm về trời lại mưa, làm cho những thực phẩm đang phơi bị hỏng hết. Để khắc phục cũng như giải quyết vấn đề này cho các gia đình Sao Bắc Á xin gới thiệu sản phẩm máy sấy – tủ sấy đa năng – sấy được nhiều sản phẩm khác nhau từ rau-củ-quả cho đến dược liệu.

 ♦  Đặc điểm của tủ sấy

Hầu hết các máy sây – tủ sấy của Sao Bắc Á đều được thiết kế bằng chất liệu thép inox, không lo han gỉ, đảm bảo vệ sinh an toàn thực phẩm. Thiết bị đa dạng về mẫu mã, kích thước, thông số, vật tư sử dụng,…

Tùy từng loại máy sấy – tủ sấy mà có các loại và số lượng khay sấy khác nhau; từ tủ sấy dân dụng 6 khay, 8 khay, đến tủ sấy công nghiệp 24 khay.

Thiết kế tủ sấy dân dụng nhỏ gọn, có bánh xe thuận tiện cho di chuyển, thích hợp với các cửa hàng buôn bán thực phẩm khô, và các quầy thuốc đông y-dược liệu.

may-say-hoa-qua-mini

tủ sấy mini

 

 ♦  Lợi ích khi sử dụng máy sấy – tủ sấy của Sao Bắc Á

→Thời gian sấy nhanh, hệ thống hút ẩm nhanh, hạn chế thất thoát nhiệt.

→Được thiết kế theo yêu cầu của khách hàng, phù hợp với không gian sử dụng.

→Không làm mất màu sắc và gần như giữ được nguyên vẹn hương vị của các sản phẩm tươi sống. Phù hợp với nhu cầu sấy đa dạng từ sấy nông sản, sấy thực phẩm tới sấy dược liệu.

→Đáp ứng mọi nhu cầu sử dụng, từ sấy số lượng nhỏ trong gia đình, hộ kinh doanh vừa và nhỏ tới sấy số lượng lớn cho các công ty hay doanh nghiệp.

→Sử dụng công nghệ nhiệt đối lưu tuần hoàn kín làm tăng kha năng sấy và giảm công suất xuống mức tối ưu.

→Hệ thống khung vỏ cách nhiệt tối đa giúp tiết kiệm điện năng.

→Khay sấy bằng inox 304 dạng lưới, dạng tấm đục lỗ, dạng liền không lỗ rất bền theo thời gian, có thể sử dụng vật liệu khác theo yêu cầu riêng.

→Máy được bảo hành 1 năm và bảo trì trọn đời.

Tủ-sấy-nấm

bên trong buồng sấy

 ♦  Công dụng của máy sấy – tủ sấy

 → Sấy thực phẩm

Các loại cá khô, hải sản khô là thực phẩm được sử dụng rất phổ biến trong cuộc sống thường ngày. Nhu cầu về các sản phẩm cá khô này là rất lớn. Các dòng máy sấy hiện nay đã được sử dụng rất phổ biến để nâng cao năng suất và giảm công sức cho người sản xuất.với nhiệt độ sấy điều chỉnh từ 30°C80°C rất phù hợp với các loại thực phẩm này, thời gian sấy nhanh, đảm bảo giữ được hương vị tự nhiên, giữ được đầy đủ chất dinh dưỡng trong sản phẩm.

ca-say-kho

cá sấy khô

Thịt sấy khô cũng là một trong những đặc sản mà chúng ta hay sử dụng, máy sấy đa năng có thể sấy khô các loại thịt theo yêu cầu của nhà sản xuất, đáp ứng đúng nhiệt độ và độ ẩm cho từng sản phẩm.

6935055987_1f44ca8360

thịt sấy khô

 → Sấy khô rau-củ-quả, hành khô, măng khô hay nấm sấy khô.

tải xuống

măng sấy khô

 → Sấy hoa quả, các loại hạt, sấy dược liệu.

tu-say-rau-cu-qua

sấy dược liệu

 

 ♦  Thông tin liên hệ

Quý khách hàng muốn được tư vấn và đặt xem hàng xin vui lòng liên hệ đến địa chỉ

Phòng 208 – Nhà A – Viện Công Nghiệp Thực Phẩm – Số 301 – Nguyễn Trãi – Thanh Xuân – Hà Nội

Hotline: 0904.693.834

Máy bàn: 04.3568.3054