Bán máy đột dập viên thuốc giá rẻ

Đánh giá

Máy đột dập viên thuốc là thiết bị không thể thiếu trong sản xuất thuốc ngành dược. Nhằm đáp ứng nhu cầu của nhà đầu tư, Sao Bắc Á chúng tôi cung cấp ra thị trường dòng máy đột dập viên thuốc với thiết kế hiện đại và công dụng rõ rệt.

máy đột dập viên thuốc

máy đột dập viên thuốc

1 . Đặc điểm máy đột dập viên thuốc

  • Máy đột dập viên thuốc có thể điều chỉnh lực ép trong phạm vi rộng, có thể điều chỉnh độ sâu của chày trong phạm vi nhất định.
  • Thao tác đơn giản, tiện lợi. Sau khi lắp đặt khuôn mẫu, tiến hành bỏ nguyên liệu vào trong ống liệu phía sau máy, kết nối nguồn điện, máy có thể tự động hoàn thành các công việc còn lại như xuống nguyên liệu, ép và đẩy sản phẩm ra. Hiệu quả cao, đồng thời có thể thực hiện thao tác nhiều người – một máy.
  • Các bộ phận tiếp xúc với nguyên vật liệu và bộ phận khuôn mẫu đều sử dụng thép inox 304 chống gỉ sét cao, các mặt bàn được xử lý đặc biệt giữ độ bóng của khuôn mặt và ngăn chặn sự ô nhiễm chéo, đáp ứng các tiêu chuẩn quốc tế.
  • Nhằm đáp ứng cho các doanh nghiệp luyện kim bột, thiết bị có sự thay đổi về trục nén và đỉnh trục vít, tránh làm hư trục nén, dễ dàng dẫn đến khuôn mẫu nén bị hư, đồng thời trên đỉnh trục vít có khóa hoàn toàn, đảm bảo sản phẩm nén ra có kích thước và trọng lượng thống nhất.
  • Máy dập viên thuốc có độ tinh cao, tính năng ổn định, sử dụng rộng rãi, có thể thỏa mãn nhu cầu khách hàng trong nhiều doanh nghiệp.
  • Một đơn vị bảo vệ quá tải bao gồm hệ thống tránh những thiệt hại của các cú dập vào bộ máy. Khi xảy ra tính trạng quá tải, máy sẽ tự động dừng.
  • Hệ thống thủy lực có thể đảm bảo sự ổn định của hệ thống.

2 . Nguyên lý hoạt động của máy đột dập viên thuốc

Với quy mô lớn như trong các doanh nghiệp, viên được dập bằng máy dập viên thuốc quay tròn. Các chày được giữ trong các cam dẫn, do đó tại mỗi thời điểm chúng ở các vị trí riêng biệt khác nhau hoàn toàn. Qúa trình hoạt động của máy gồm những bước sau:

  • Hạt chảy từ phễu chứa hạt xuống khoang phân phối hạt và bột, tại đây chúng được đong vào các lõi.
  • Tại thời điểm cuối cùng thì chày dưới trong khoang phân phối được nâng lên một ít và cối được đong đầy. Còn phần dư được khoang phân phối gạt giữ lại nhờ đó mà tiết kiệm nguyên liệu, ngay sau lúc đó chày dưới được hạ thấp một ít.
  • Chày trên cũng được hạ xuống, khi tới miệng cối thì chày dưới sẽ được nâng lên và viên được nén từ 2 phía trên và dưới.
  • Sau đó cả 2 chày đều đi lên và viên sẽ được đẩy ra khỏi cối.
  • Viên nén được thanh gạt và gạt ra khỏi cối.

Ưu điểm của máy đó là phễu tiếp nhiên liệu được gắn cố định, giảm sự phân lớp giữa các hạt và bột nhiên liệu. Máy chạy êm, ít tiếng ồn. Viên nén được nén lực từ trên xuống dưới đo dó đảm bảo được độ xốp của viên.

Trên đây là những điều cần biết cơ bản về máy đột dập viên thuốc mà Sao Bắc Á chúng tôi muốn chia sẻ đến quý khách hàng. Ngoài ra, chúng tôi còn cung cấp và phân phối các dòng máy thuốc đông y khác nhau. Hãy liên hệ ngay vơi chúng tôi nếu bạn đang có nhu cầu sử dụng các thiết bị máy móc tự động.