1001 những câu hỏi thường gặp khi mua các loại máy ép dầu hiện nay?

Đánh giá

Máy ép dầu thực vật đang là một trong những từ khóa “hot” hiện nay khi tìm hiểu về các dòng máy thực phẩm. Bởi liên quan đến vấn đề dầu ăn sạch – bảo vệ trực tiếp sức khỏe người tiêu dùng nên dành được rất rất nhiều sự quan tâm, đầu tư của nhiều người.

Việc bỏ ra một số tiền để mua máy ép dầu dù ít hay nhiều thì với tâm lý của bất cứ người mua nào cũng luôn đặt ra những câu hỏi và có những băn khoăn thắc mắc riêng. Vậy một trong những vấn đề mà khách hàng quan tâm nhất đối với dòng máy ép dầu hiện đại này là gì?

Trong số 1001 câu hỏi thì hãy cùng sao bắc á điểm qua một vài câu hỏi quan trọng mà tất cả các khách hàng đều cần về máy dầu thực vật nhé!

Máy ép dầu chất lượng có đảm bảo không?

Chúng ta bỏ một số tiền ra để mua máy ép dầu về dù là với mục đích kinh doanh, hay sử dụng hay chuyên để ép thuê cho bà con nông dân thì việc đầu tiên cần quan tâm đó là chất lượng sản phẩm.

Sau nhiều lần cải tiến về kỹ thuật cũng như cách thức thiết kế vận hành thì hiện nay có khá nhiều loại máy ép dầu và chất lượng của các loại máy được đánh giá là bền bỉ, ít hỏng hóc.

1-may-ep-dau-thuc-vat-gia-dinh-4kg-1hMáy ép dầu gia đình 3-4kg/h

Ví dụ như máy ép dầu gia đình 3-4kg/h nhìn bên ngoài hình thức có vẻ nhỏ gọn đơn giản như vậy nhưng chất lượng lại khiến rất nhiều bà nội trợ phải hài lòng. Bởi chất liệu hoàn toàn bằng inox sáng bóng, không bị han gỉ. Đặc biệt, máy ép dầu là dòng máy dễ tháo lắp, vệ sinh nhất mà “tuổi thọ” của máy vô cùng cao.

Tương tự, như máy ép dầu gia đình thì các máy ép dầu kinh doanh như máy ép T15, máy ép dầu 30w268… cũng được gia công chắc chắn, tỉ mỉ như vậy. Vì là dòng máy chuyên ép về các sản phẩm như lạc, vừng, dừa, đỗ tương…nên vấn đề chú trọng đến an toàn vệ sinh luôn được đặt lên hàng đầu.

Sau mỗi lần ép dầu lạc, đậu tương… dù là sử dụng máy ép dầu gia đình hay máy ép kinh doanh chúng ta cũng cần phải vệ sinh sạch sẽ máy để đảm bảo lần sau khi ép dầu sẽ không bị tắc bã do lần ép trước hay gây cản trở cho quá trình ép dầu. Việc vệ sinh máy cũng chính là một cách thức quan trọng để chúng ta bảo vệ máy được tốt nhất.

1-may-ep-dau-thuc-vat-loai-8-10kg-1h

Máy ép dầu kinh doanh 8-10kg/h

Các loại máy ép dầu vừa kể trên đều rất ít lỗi nên có thể phục vụ cho quá trình kinh doanh, sử dụng của khách hàng được ổn định. Chưa kể đến khi mua máy ép dầu thực vật tại Sao Bắc Á khách hàng còn được bảo đảm về chất lượng máy với thời gian bảo hành dài hạn lên đến 1 năm. Sau thời gian bảo hành vẫn tiếp tục bảo trì trọn đời, hỗ trợ thay thế linh kiện chính hãng nhà máy cho khách hàng.

Vì thế câu trả lời là máy ép dầu chất lượng hoàn toàn có thể bảo đảm, đáng tin cậy là sản phẩm phục vụ cho nhà nhà.

Máy ép dầu giá thành có cao không?

Điều mà nhiều khách hàng quan tâm nữa chính là giá thành của sản phẩm. So với trước đây thì hiện nay giá máy ép dầu thực vật tại Hà Nội đã giảm đi rất nhiều vì có khá nhiều cơ sở cung cấp, thậm chí là tình trạng máy ép dầu chất lượng thấp được bán trà trộn trên thị trường với mức giá rẻ khiến không ít người mua bị lừa.

5

Máy ép dầu kinh doanh 6YL-30

Mặc dù giá thành là yếu tố quan trọng nhưng chúng ta cũng cần có những lựa chọn chính xác, phù hợp để tránh mua phải hàng kém chất lượng. Hãy lựa chọn đến trực tiếp những cơ sở, công ty uy tín đề tìm hiểu về máy và có báo giá chính xác cụ thể nhất.

Giá của máy ép dầu thực vật sẽ phụ thuộc rất nhiều vào là bạn lựa chọn máy cho gia đình hay là máy kinh doanh. Nhưng nhìn chung so với mặt bằng là hoàn toàn có thể sử dụng.

Chế độ bảo hành như nào?

Nhiều vị khách đi mua hàng một số cửa hàng tư nhân mặc dù giá thành rất rẻ nhưng chế độ bảo hành lại không có hoặc thời gian bảo hành rất ít nên tỏ ra lăn tăn, lo lắng khi mua hàng.

Máy ép dầu lạc, vừng, đậu phộng đều được sao bắc á bảo hành 1 năm và bảo trì vĩnh viễn cho khách hàng. Trong quá trình bảo hành nếu có bất cứ vấn đề gì khách hàng chỉ cần mang máy đến công ty sao bắc á để bảo hành, mọi chi phí thay thế linh kiện trong thời gian này đều được miễn phí.

Việc khắc phục sự cố, lỗi do máy sẽ xử lý nhanh chóng, chính xác, kịp thời hay không là do vào trình độ chuyên môn của kỹ thuật viên. Nên Sao Bắc Á rất tự tin với những kỹ thuật viên có trên 10 năm kinh nghiệm đảm bảo có thể mang đến thời gian bảo hành tốt nhất cho khách hàng.

Sau thời gian bảo hành khách hàng vẫn có thể yên tâm vì bảo trì trọn đời. Kỹ thuật sẽ tìm hiểu nguyên nhân dẫn đến sự cố của máy sau đó nếu cần thay thế thì sẽ báo giá lại cho khách hàng, khách đồng ý sẽ thay còn không tuyệt đối không tự ý thay thế, làm chênh giá.

Cách thức vận hành máy ép dầu có dễ không?

Khách hàng đến mua máy ép dầu rất đa dạng về độ tuổi, ngành nghề… trong đó có cả những vị khách lớn tuổi ở tỉnh lẻ. Vì thế, máy ép dầu khi sử dụng phải thật đơn giản để bất cứ ai cũng có thể sử dụng thành thạo. Đối với những vị khách chỉ mua về phục vụ gia đình dùng mà lớn tuổi thì chiếc máy ép dầu gia đình bao giờ cũng được ưu tiên giới thiệu đến khách hàng.

Video ép dầu bằng máy ép dầu gia đình tại Sao Bắc Á

Còn đối với những máy kinh doanh mặc dù vận hành hơi phức tạp hơn máy ép dầu gia đình một chút. Nhưng chỉ cần được kỹ thuật viên hướng dẫn thao tác, cách điều chỉnh nhiệt công tắc là hoàn toàn có thể vận hành máy ép dầu thực vật đơn giản.

Mặc dù, còn rất rất nhiều những câu hỏi khác của khách hàng nhưng sao bắc á tin rằng với những vấn đề ở trên đã giúp khách hàng yên tâm hơn rất nhiều trong việc lựa chọn và đầu tư một chiếc máy ép dầu thực vật phù hợp với nhu cầu sử dụng của mình nhất.

>>Xem chi tiết về các loại máy ép dầu: https://saobaca.com/may-ep-dau-thuc-vat/